คุณต้องรู้อะไรบ้างถ้าคุณจะติดตั้งเครื่องเสียง

Last updated: 11 มิ.ย. 2563  |  650 จำนวนผู้เข้าชม  | 

คุณต้องรู้อะไรบ้างถ้าคุณจะติดตั้งเครื่องเสียง

  1. งบประมาณเท่าไหร่???? เนื่องจากว่าเครื่องเสียงในบ้านเรา มีหลากหลายยี่ห้อ แตกต่างกันออกไปตามฐานการผลิต ผู้นำเข้า จึงทำให้ราคาของแต่ละยี่ห้อแตกต่างกันออกไป คุณจึงจำเป็นต้องงบประมาณขึ้นมา เพื่อไม่ให้งบในการจัดการบานปลาย และเป็นการตีกรอบความชัดเจนให้เห็นภาพมากขึ้น
  2. สถานที่คืออะไร  เช่น โรงแรม โรงเรียน โรงอาหาร ห้องประชุม ห้องสัมมนาขนาดใหญ่ ห้องสปา เทศบาล เป็นต้น   สถานที่กับการใช้เครื่องเสียงมีความแตกต่างกันแน่นอน เครื่องเสียงแต่ละประเภท ถูกสร้างขึ้นมาให้เหมาะกับประเภทของสถานประกอบการ  เราจึงต้องทราบข้อนี้เพื่อเลือกใช้เครื่องเสียงให้เข้ากับสถานที่
  3. ขนาดพื้นที่  คุณต้องรู้ขนาดพื้นที่  ตัวอย่างเช่น ห้องประชุม มีขนาด ก*ย*ส ทำไมต้องทราบ....  เราไม่ได้เลือกลำโพงให้เหมาะกับสถานที่ตามข้อ 2 เท่านั้น  แต่ความ ก*ย*ส  ทำให้ห้องประชุมนั้นๆ  เสียงดังพอ และชัดเจนพอหรือไม่ สเปคลำโพงของทุกยี่ห้อ มีมุมการกระจายเสียงที่แตกต่างกัน  ข้อนี้ จึงจำเป็นสำหรับคุณมากๆ
  4. ต้องการอะไรบ้างในงานนั้นๆ คุณต้องเลือกออกมาว่า ฟังชั่นที่คุณอยากใช้มีอะไรบ้างในห้องนั้นๆ เช่น  ห้องเรียน คุณอยากได้ไมโครโฟนไร้สายเพื่อความสะดวกในการเดินไปมา , คุณต้องการเครื่องขยายเสียงแบบที่สามารถเชื่อมต่อ mp3 ได้ เป็นต้น  ระบุสิ่งที่คุณต้องการ ขอบเขตการทำงานจะชัดเจนขึ้น
  5. เมื่อคุณตอบคำถามตั้งแต่ ข้อ 1-4 ได้แล้ว คุณก็สามารถ เจรจาต่อรอง บอกความต้องการกับทางผู้จัดจำหน่ายและผู้ติดตั้งได้เลย


Audio-item

ที่อยู่ร้าน 802/73 หมู่บ้าน กลางเมือง พระราม 9 อ่อนนุช ถนนมอเตอร์เวย์  แขวงประเวศ   เขตประเวศ   กรุงเทพมหานคร 10250

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
062-703-7308
#เครื่องเสียงทุกยี่ห้อ #poweramp #mixer #ดิจิตอลมิกเซอร์ #ระบบเสียงห้องประชุม #ไมค์ประชุม #ลำโพง #รับซ่อมและติดตั้งเครื่องเสียง #ไมโครโฟนไร้สาย #ไมค์สาย

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้